Bảo dưỡng khung tranh

DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG KHUNG TRANH

Mô tả dịch vụ

Bạn đang sở hữu những bức tranh đẹp, ý nghĩa chúng có thể là những bức tranh chữ thập, tranh sơn mài, tranh thêu tay, tranh đồng với các mẫu khung tranh tuyệt đẹp, các bức hình với các khung hình xinh xắn, mang nhiều kỷ niệm để trang trí tại gia đình, nhà, văn phòng… bạn cần người chăm sóc chúng định kỳ, để dảm bảo chúng luôn luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tranh theo yêu cầu, tận địa điểm mà Quý khách yêu cầu.

Khi bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chi tiết về dự án, báo giá nhanh kịp thời để bạn tham khảo, lựa chọn và quyết định thuận lợi, chọn đúng người, đúng việc.

Các công trình, dự án đã thực hiện

Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho các khách hàng rất khó tính về chất lượng dịch vụ, và chúng tôi đã làm hài lòng họ, hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Điều khoản giao nhận hàng

khunghinh.com giao hàng miễn phí tại Tp. HCM với các đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên, các đơn hàng ở tỉnh khunghinh.com sẽ giao tại chành nhà xe. Các đơn hàng nhỏ hơn sẽ tính phí.   Chi tiết »

Giải thích thuật ngữ

Khung tranh, khung hình là nguyên liệu bằng gỗ, nhựa hoặc kim loại sử dụng để đóng khung cho một bức tranh thêu, tran sơn dầu hoặc tranh in ... để đóng khung cho một bức hình, tấm ảnh.   Chi tiết »

Chúng tôi là ai?

Khunghinh.com là tập đoàn các công ty chuyên sản xuất thanh khung (phào) để làm khung tranh nhựa, khung tranh gỗ thạch cao, khung hình nhựa.
Chi tiết

Hỗ trợ khách hàng

Hotline:

0979159939 / 0963445566

Chăm sóc khách hàng:

0979159939 / 0963445566

Thanh toán

Chấp nhận thanh toán bằng: